Ngoài ra, việc Toyota đã quyết định tung ra thị trường Mỹ tới 7 phiên bản Camry khác nhau bao gồm động cơ xăng và hybrid. Phiên bản thấp nhất là LE sử đụng động cơ 2,5 lít tương tự 2.5Q ở Việt Nam, nhưng trang bị phong phú hơn, ví như LE có 10 túi khí trong khi LE chỉ có 7 túi khí. Điều này cũng một phần nào tạo nên doanh số cực kì ấn tượng tại Mỹ.
Với doanh số ấn tượng 215.816 xe, Toyota Camry chính là mẫu sedan được người Mỹ ưa chuộng nhất nửa đầu năm 2015.
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2015, phân khúc xe sedan tại Mỹ tiếp tục ghi nhận sự thống trị của những mẫu xe mang thương hiệu đến từ châu Á. Cụ thể, dẫn đầu là cái tên đang rất "hot" hiện nay Toyota Camry với 215.816 xe đến tay khách hàng sau 6 tháng đầu năm 2015, vị trí thứ 2 là Nissan Altima với 172.031 xe và thứ 3 là Honda Accord với 155.746 xe.
Góp phần không nhỏ vào thành công này của Camry đó chính là thiết kế đột phá trong phiên bản 2015. Không còn là mẫu xe chỉ dành cho những người trung tuổi với đường nét chuẩn mực, Camry 2015 với diện mạo thể thao hơn, trẻ trung hơn tiến gần lại với nhóm khách hàng trẻ và yêu sự năng động. Nội thất bên trong cũng có những cải tiến không hề nhỏ như vô lăng 3 chấu chỉnh điện 4 hướng, bản cao cấp nhất 2.5Q còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng.
Còn tại Việt Nam, theo báo cáo của VAMA, nửa đầu năm 2015, Toyota Việt Nam đã bàn giao đến tay khách hàng 1.701 xe. Tuy nhiên không giống như thị trường Mỹ, tại Việt Nam, Toyota chỉ phân phối Camry với 3 phiên bản gồm 2.0E, 2.5G và cao cấp nhất là 2.5Q
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét