Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

BMW nới rộng khoảng cách với Mercedes trong cuộc đua tại thị trường Mỹ

Mác xe sang của Toyota tăng 11% trong tháng trước, đạt 26.121 xe. Kết thúc nửa đầu năm 2015, Lexus tiêu thụ 158.848 xe, tăng 15%.

Với tháng 6 kỷ lục, BMW đã nới rộng khoảng cách với đối thủ đồng hương Mercedes trong cuộc đua cho ngôi vị dẫn đầu thị trường xe sang tại Mỹ.

Cụ thể, tháng 6 vừa qua, BMW đã lập kỷ lục với 32.176 xe, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Mercedes cũng gặt hái thành công với 28.044 xe, tăng 5,8%.


Như vậy, tính tổng 6 tháng đầu năm 2015, BMW tạm hơn Mercedes 3.653 xe, 168.623 xe so với 164.970 xe. Kết quả này không bao gồm dòng Sprinter và Smart của Daimler cũng như MINI của BMW.

Các sản phẩm bán chạy của BMW gồm 4-series (tăng 69%), X5 SUV (tăng 89%), còn thương hiệu ngôi sao ba cánh hút khách bằng CLA-Class và C-Class (tăng 40%).

Audi cũng gây ấn tượng khi tăng trưởng 8,3% trong tháng 6, đạt 18.262 xe. Đây là tháng tốt thứ 3 kể từ khi Audi vào thị trường Mỹ năm 1970 và là tháng thứ 54 liên tiếp thương hiệu bốn vòng tròn tăng trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét