Thị trường có đóng góp quan trọng cho thành công của Audi trong nửa đầu 2015 là Mỹ với doanh số tăng 11%, đạt 96.615 xe. Dòng SUV hiện có sức hút đặc biệt với người tiêu dùng Mỹ khi lượng bán ra kết hợp của Q3, Q5 và Q7 tăng 28,5%.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Audi bán hơn 900.000 xe trong 6 tháng đầu của một năm, xác lập một kỷ lục mới.
Cụ thể, hãng xe Đức cho biết doanh số toàn cầu trong nửa đầu năm 2015 đã đạt 902.400 xe, tăng 3,8%.
“2015 là một năm nhiều thách thức với chúng tôi. Chúng tôi đang vượt qua những thách thức này một cách vững vàng và tiếp tục giữ vững vị trí trên đường đua”, ông Luca de Meo, thành viên Ban điều hành, phụ trách Tiếp thị và Kinh doanh của Audi nói.
Tuy nhiên, có đôi chút lo lắng khi Trung Quốc, thị trường lớn nhất của Audi, giảm 5,8%, đạt 47.831 xe trong tháng 6 vừa qua. Mặc dù vậy, tổng doanh số nửa đầu 2015 của thương hiệu bốn vòng tròn vẫn tăng 1,9% tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét