Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

CEO của Honda kiên nhẫn đợi để sắm Civic Type R

Civic Type R sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 270km/h.

CEO của Honda, ông Takahiro Hachigo, cho biết hiện ông không sử dụng xe riêng mà đang chờ đợi để “tậu” được chiếc Civic Type R theo mong muốn của bản thân.

Được biết, sau vài năm ở nước ngoài, ông Takahiro Hachigo đã trở lại Nhật Bản hồi tháng 3 năm nay để dẫn dắt Honda, tuy nhiên đến thời điểm này ông vẫn chưa sắm xế hộp cho riêng mình. Lý do là ông muốn được sở hữu chiếc Civic Type R nhưng mẫu xe này chưa có mặt tại Nhật Bản.

Hiện Civic Type R đang được sản xuất tại nhà máy Swindon ở Anh để cung cấp cho thị trường châu Âu trong thời gian ngắn sắp tới. Theo kế hoạch, Honda sẽ bắt đầu xuất khẩu Civic Type R tới Nhật Bản vào mùa xuân này trước khi đến Mỹ vào đầu năm tới.

Takahiro Hachigo cũng chia sẻ, chiếc xe duy nhất có mặt trong ga-ra nhà ông là Honda N-ONE màu đỏ của vợ ông. Về phía mình, hiện ông sử dụng chiếc xe mô-tô Honda VTR250, nhưng đang mong chờ từng ngày để có thể sở hữu Civic Type R.

Được miêu tả như “mẫu xe đua cho đường phố”, Civic Typre R sở hữu bộ bodykit đậm tính khí động lực học gồm cản trước mới với các hốc hút gió lớn hơn và bộ chia gió trước. Trong khi đó, phần đuôi xe có bộ khuếch tán gió, cánh xe độc đáo, hệ thống 4 ống xả và la-zăng hợp kim 19 inch với lốp 235/35R19.

Tại Anh, Honda Civic Type R được bán với giá từ 45.700 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét